Thứ hai,ngày 25 tháng 09 năm 2017 - Chào mừng Quý khách đến với Toyota Phú Mỹ Hưng !
TƯ VẤN BÁN HÀNG
0937.776.556
0918.294.339
Free:

Dịch vụ thế giới Toyota Phú Mỹ Hưng

Giới thiệu chung

Toyota Phú Mỹ Hưng, với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị xưởng dịch vụ hiện đại và hệ thống cung cấp phụ tùng chính hiệu, Toyota Phú Mỹ Hưng đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn hảo cho các khách hàng. Đồng thời, để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng và tiêu chuẩn khắt khe của Toyota, chúng tôi đã thành lập trung tâm đào tạo ngay tại công ty với chức năng thường xuyên đào tạo và bổ sung kiến thức cho các kỹ thuật viên.

Ngoài ra, Toyota Phú Mỹ Hưng còn đặc biệt chú trọng đến dịch vụ sau bán hàng và sau sửa chữa, luôn nỗ lực để phát triển hơn nữa chất lượng của hệ thống dịch vụ cũng như không ngừng nâng cấp trang thiết bị để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Một số hình ảnh về dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe tại Toyota Phú Mỹ Hưng:

dich-vu-gioi-thieu-chung-1 Xưởng dịch vụ khang trang rộng rãi trên 2.000 m2 gồm 28 khoang bảo dưỡng sửa chữa với các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao.

dich-vu-gioi-thieu-chung-2 Phòng chờ dành cho khách được thiết kế tiện nghi, thoải mái, giúp khách dễ dàng quan sát xe đang sửa dưới xưởng.

dich-vu-gioi-thieu-chung-3 Đội ngũ cố vấn kỹ thuật và kỹ thuật viên được Toyota Phú Mỹ Hưng đào tạo chính quy, bài bản cộng với kinh nghiệm làm việc thực tế dày dạn đảm bảo chất lượng sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng ngay từ lần vào xưởng đầu tiên.

dich-vu-gioi-thieu-chung-4 Dụng cụ đặc biệt, dụng cụ chuyên dùng cho các loại xe được trang bị đầy đủ và gọn gàng nhằm đảm bảo các xe luôn được bảo dưỡng/sửa chữa một cách nhanh chóng và tốt nhất.

dich-vu-gioi-thieu-chung-5 Máy chẩn đoán thông minh được nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo thông số được chẩn đoán luôn chính xác nhất

dich-vu-gioi-thieu-chung-6 Xường sơn được lắp đặt 2 phòng sơn hiện đại của Ý. Xe sau khi sơn sẽ được sấy ở nhiệt độ 80 độ C nhằm đảm bảo chất lượng bề mặt sơn.

dich-vu-gioi-thieu-chung-7 Phòng pha sơn hiện đại với thiết bị khuấy sơn tự động của Pháp, công nghệ pha sơn bằng máy vi tính giúp cho bề mặt xe được sơn đạt độ sắc nét cao, đáp ứng được yêu cầu của cả những khách hàng đòi hỏi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

dich-vu-gioi-thieu-chung-8 Phụ tùng được sắp xếp một cách gọn gàng và khoa học để  khi cần sử dụng sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

dich-vu-gioi-thieu-chung-9 Dàn nắn khung sườn hiện đại được nhập khẩu từ Pháp.

dich-vu-gioi-thieu-chung-10 Các đèn sấy được sử dụng ngay tại vị trí làm việc nhằm tiết kiệm tối đa thời gian.

dich-vu-gioi-thieu-chung-11 Tất cả các xe sửa chữa đều được kiểm tra chất lượng theo từng hạng mục sửa chữa và qua nhiều công đoạn nhằm đảm bảo chất lượng và tính an toàn của xe.

Công ty TNHH Một Thành Viên Toyota Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: 806 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0918.294.339 (Mr Đạt)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietnamtoyota.com.vn

Bảo dưỡng định kỳ

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
 
dich-vu-bao-duong-dinh-ky-1  
Mục Đích Của Bảo Dưỡng Định Kỳ
Xe ô tô được cấu tạo bởi một số lượng lớn các chi tiết, do đó chúng có thể bị mòn, yếu hay ăn mòn làm giảm tính năng, tùy theo điều kiện hay khoảng thời gian sử dụng.
Từ các chi tiết cấu tạo nên xe, có thể dự đóan được rằng tính năng của chúng sẽ giảm đi, do đó cần phải được bảo dưỡng định kỳ, sau đó điều chỉnh hay thay thế để duy trì tính năng của chúng. Bằng cách tiến hành bảo dưỡng định kỳ, xe của bạn có thể đạt được những kết quả sau:
1. Ngăn chặn được những vấn đề lớn có thể xảy ra sau này.
2. Xe ô tô có thể duy trì được trạng thái hoạt động tốt và thỏa mãn được những tiêu chuẩn của pháp luật.
3. Kéo dài tuổi thọ của xe.
4. Khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và lái xe an toàn hơn.
 
dich-vu-bao-duong-dinh-ky-2  
Lịch Bảo Dưỡng
Những hạng mục công việc của bảo dưỡng định kỳ và chu kỳ sửa chữa của xe được chỉ rõ trong bảng lịch bảo dưỡng định kỳ trong quyển "Hướng dẫn sử dụng", "Bổ sung hướng dẫn sử dụng" hay "Sổ bảo hành".
Lịch bảo dưỡng được quy định bởi những yếu tố sau: kiểu xe, tuổi của xe, nước sử dụng, hay cách sử dụng xe.
T, R, I, A, L là viết tắt của các thao tác bảo dưỡng.
T = Siết chặt đến mômen tiêu chuẩn
R = Thay thế hay thay đổi
I = Kiểm tra và chỉnh sửa hay thay thế nếu cần
A = Kiểm tra và/hay điều chỉnh nếu cần
L = Bôi trơn
 
dich-vu-bao-duong-dinh-ky-3  
Chu kỳ bảo dưỡng
Chu kỳ bảo dưỡng được xác định tùy theo quãng đường xe đi được và khoảng thời gian sử dụng xe tính từ lần bảo dưỡng trước.
Ví dụ, nếu lịch bảo dưỡng cho một chi tiết nào đó được nêu ra là 40.000 km hay 24 tháng, việc bảo dưỡng sẽ đến hạn tại thời điểm mà một trong hai điều kiện này thỏa mãn. Xe này do đó đến hạn bảo dưỡng như sau: Lái xe 40.000 km/12 tháng sau lần bảo dưỡng trước ( ) hay lái xe 5.000 km/24 tháng sau lần bảo dưỡng trước ( ).
 
dich-vu-bao-duong-dinh-ky-4  
Nếu xe được sử dụng dưới bất kỳ một trong các điều kiện sau đây, sẽ cần phải bảo dưỡng thường xuyên:
1. Điều kiện mặt đường:
Đường xấu hay có nhiều bùn, đường có tuyết đang tan, đường có nhiều bụi.
2. Điều khiển lái xe:
  • Xe được sử dụng để kéo rơmóc, hay kéo theo xe cắm trại hoặc chở đồ trên nóc.
  • Xe dùng để lặp lại những quãng đường ngắn dưới 8 km liên tục với nhiệt độ dưới không.
3. Xe được sử dụng làm xe tuần tra taxi hay xe giao hàng, hay chạy với quãng đường dài ở tốc độ thấp.
- Xe lái trên đường xấu
- Xe lái với tốc độ cao
- Xe cắm trại

Công ty TNHH Một Thành Viên Toyota Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: 806 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0918.294.339 (Mr Đạt)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietnamtoyota.com.vn

Đặt hẹn bảo dưỡng

1 GIỚI THIỆU VIỆC ĐẶT HẸN BẢO DƯỠNG

Trong quá trình vận hành, nhiều chi tiết / phụ tùng trên xe bị mài mòn hoặc hư hỏng theo thời gian sử dụng (từ cấp độ nhẹ cho đến mức độ nặng), đây là một điều không thể tránh khỏi đối với bất kỳ cơ cấu máy móc nào. Nếu không kiểm tra và bảo dưỡng phù hợp, chiếc xe của bạn sẽ không đủ điều kiện an toàn khi sử dụng. Do đó bạn cần mang xe đi kiểm tra, bảo dưỡng một cách định kỳ để đảm bảo từng chi tiết cấu thành nói riêng và tổng thể chiếc xe nói chung luôn được vận hành tốt.

   dich-vu-dat-hen-bao-duong-1

 

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi làm dich vụ sữa chữa, chúng tôi khuyến khích khách hàng nên đặt hẹn trước khi mang xe đến xưởng dịch vụ.

2 TIỆN ÍCH CỦA VIỆC ĐẶT HẸN TRƯỚC

   _   Được tiếp nhận xe ngay khi Quý khách cho xe vào làm dịch vụ.

   _   Có ngay phụ tùng thay thế

   _   Được chọn riêng cố vấn dịch vụ làm bảo dưỡng cho xe của mình.

   _   Được rữa xe miễn phí

   _   Giảm 20% tiền công sữa chữa khi Quý khách đặt hẹn trước và mang kèm theo phiếu nhắc bão dưỡng của lần dịch vụ trước đó.

dich-vu-dat-hen-bao-duong-2

Dựa trên quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, Toyota Phú Mỹ Hưng đã xây dựng nên một tiêu chuẩn về bảo dưỡng định kỳ cho mỗi loại xe khi vào làm bão dưỡng.

 

Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi điện đến đường dây đặt hẹn: 0126.380380 trước 4 tiếng trong giờ hành chính, mọi yêu cầu của Quý khách sẽ được đáp ứng tận tình và nhanh chóng.

 

Trân trọng kính chào!

Chính sách bảo hành

chính sách bảo hành thế giới ToyotaNHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bắt đầu bảo hành
    Chế độ bảo hành bắt đầu khi xe được giao cho chủ xe đầu tiên.
  • Thời hạn bảo hành cơ bản

    Trong vòng 36 tháng hay 100.000km tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc, trong điều kiện hoạt động bình thường, do nguyên liệu không tốt hay do lỗi lắp ráp, trừ những điều ghi trong mục "Những gì không được bảo hành". Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

  • Ắc quy
    Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000km tuỳ điều kiện nào tới trước.
  • Lốp xe
    Ðược bảo hành theo một chế độ riêng của nhà sản xuất lốp.
  • Miễn phí
    Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng và/hoặc công lao động) là miễn phí.
  • Phạm vi áp dụng bảo hành
    Việc bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi Việt Nam.

NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất:
    • Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đi quá nhanh, chở quá nặng), cẩu thả, sửa, thay đổi, tự ý tháo lắp các bộ phận xe, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
    • Xước sơn do đá, ăn mòn do mỹ phẩm không được bảo hành.
    • Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, hà, mưa bão sấm chớp, lũ lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.
  • Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn.
    Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.
  • Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
    Chủ xe có trách nhiệm bảo dưỡng xe như kiểm tra hoạt động của máy, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, buzi, cầu chì, thay chổi gạt mưa, má phanh, đĩa côn đã mòn. Ðó là việc bảo dưỡng thường xuyên cho mọi loại xe.
  • Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên
    Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.
  • Thay đổi đồng hồ đo
    Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.
  • Chi phí phụ
    Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE

  • Ðưa xe đến bảo hành
    Bạn có trách nhiệm đưa xe đi đến bất kỳ Ðại lý/Trạm bảo hành và sửa chữa được Toyota uỷ quyền nào tại Việt Nam để làm bảo hành.
  • Bảo dưỡng xe
    Bạn có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng". Nếu xe của bạn được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".
  • Ghi lại những lần bảo dưỡng
    Bạn có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ bạn đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

NHỮNG THÔNG TIN CẦN THIẾT VỚI CHỦ SỞ HỮU XE TOYOTA

  • Những nơi bạn có thể nhận được dịch vụ bảo hành
    Ðại lý/ Trạm bảo hành ủy quyền Toyota của bạn sẽ thực hiện những sửa chữa cần thiết sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế. Dù bất kỳ đại lý/Trạm bảo hành Toyota nào ở Việt Nam cũng thực hiện dịch vụ bảo hành, Toyota khuyên bạn trở lại đại lý/Trạm bảo hành bán xe cho bạn vì những quan tâm lâu dài và đặc biệt của họ đối với bạn.
  • Ði du lịch/Di chuyển sang nước khác
    Nếu bạn đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và hỏng hóc xảy ra, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của bạn có thể không tuân thủ theo qui định và/hoặc những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.
  • Làm hài lòng khách hàng
    Hãng Toyota chúng tôi tự hào về những cam kết của mình về chất lượng, mẫu mã, trình độ tay nghề và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Tất cả đại lý/ Trạm bảo hành Toyota tại Việt Nam được trang bị những thiết bị, đồ nghề và dự những khoá đào tạo để phục vụ và sửa chữa xe Toyota.
  • Những thông tin cần thiết
    Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:
    • Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
    • Model và năm sản xuất.
    • Số nhận dạng phương tiện (VIN)
    • Số đo công tơ mét hiện thời.
    • Ngày mua xe.
    • Ðại lý/Trạm bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.
    • Thống kê quá trình dịch vụ xe của bạn.
    • Ðể đáp ứng một cách nhanh nhất có thể, chúng tôi đề nghị bạn tuân theo những thủ tục được tóm lược dưới đây.

Bước 1: Liên hệ với Ðại lý/Trạm bảo hành Toyota của bạn
Ðây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của bạn. Tất cả những đại lý/Trạm bảo hành Toyota ở Việt Nam là người chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa bạn cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của đại lý/ Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc. Nếu bạn thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của bạn là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của bạn. Nếu đại lý Toyota của bạn không thể đưa ra giải pháp...

Bước 2: Liên hệ với Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV).
Liên hệ với phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

DUY TRÌ XE TRONG TÌNH TRẠNG TỐT NHẤT BẰNG VIỆC BẢO DƯỠNG PHÙ HỢP

  • Kiểm tra trước khi giao xe
    Ðể làm bạn hoàn toàn hài lòng về diện mạo cũng như hoạt động của xe, Ðại lý/ Trạm bảo hành có trách nhiệm thực hiện việc kiểm tra, lau rửa, thử nghiệm đối với chiếc xe của bạn. Ðiều này được thực hiện để đảm bảo chắc chắn rằng xe được giao cho bạn trong tình trạng tốt nhất sau khi vận chuyển từ nhà máy đến.
  • Bảo dưỡng miễn phí 1.000 Km
    Xe của bạn sẽ được bảo dưỡng 1.000 km miễn phí khi bạn trình sổ bảo hành này cho Ðại lý/ Trạm bảo hành Toyota của bạn. Việc bảo dưỡng sẽ tuân thủ theo đúng những yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" và miễn phí, trừ những chi phí cho việc thay dầu bôi trơn, bầu lọc nếu có vì đó là nội dung bảo dưỡng thường xuyên.

Bảo dưỡng định kỳ

Việc bảo dưỡng theo đúng yêu cầu sẽ đảm bảo hoạt động tốt nhất, độ tin cậy và tuổi thọ dài hơn cho xe Toyota của bạn.

Ðể đảm bảo rằng chiếc xe Toyota của bạn ở trong tình trạng tốt nhất, điều tối quan trọng là xe phải được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ theo những yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".

Trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" có một bảng ghi nội dung bảo dưỡng cần thiết và một mục ghi những việc bạn có thể tự làm lấy. Chu trình bảo dưỡng và sửa chữa là kết quả của kinh nghiệm và thử nghiệm và hệ quả là xe của bạn được bảo dưỡng một cách hiệu quả và kinh tế nhất.

Nếu xe được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, bạn càng phải bảo dưỡng xe thường xuyên hơn. Một lần nữa, hãy xem cuốn "Hướng dẫn sử dụng".

Công ty TNHH Một Thành Viên Toyota Phú Mỹ Hưng

Địa chỉ: 806 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0918.294.339 (Mr Đạt)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.vietnamtoyota.com.vn

Liên hệ

  • CÔNG TY TNHH MTV TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
  • 806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Q.7, HCM
  • Điện thoại: 0918.294.339
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Giờ làm việc : Từ Thứ 2 đến Thứ 7

Đang online : 44 

Tổng truy cập: 1368

Gọi để được tư vấn và nhận giá tốt (24/24)

 0937.776.556 - 0918.294.339